Sunday, October 18, 2009

32

Mejo huli na'tong pagkasulat ko tungkol sa bagay na ito. Pero alam ko habol pa rin 18 palang naman ngayon eh. Sabi nga sa lumang kasabihan It's better late than never wow men english! duguan na naman ako sa ilong. Eto na uumpisahan ko na;

Maligayang pang tatlumpo't dalawang buwan ng ating pagmamahalan o aking. Sana ay masaya ka kahit magkalayo tayong dalawa, alam nateng kalahati nung tatlumpo't dalawang buwan na yun ay magkalayo tayong dalawa. Sana rin ay andun pa rin yung wagas na nararamdaman mo para saken kahit alam kong madalas akong may pagkukulang sa relasyon nating ito. Gayunpaman nananatili at manatiling andito ka pa rin sa puso ko kahit anong mangyari kahit sabihin mong lilipas rin to. Sana habaan mo pa ang iyong pasencya at laliman mo pa ang iyong pang-unawa para sakin aking irog. Wag mo naman sanang isipin na binabalewala kita pag di ako nagpapadala ng mensahe sayo sa pamamagitan ng text.

Alam kong madami akong pagkukulang pero kahit alam kong mahirap pilit ko pa rin pinupunan ang mga pagkukulang ko na yun sayo at sa relasyon naten. Inaamin ko minsan nawawala sa isip ko yung espesyal na araw nating dalawa marahil na rin siguro sa dami ng problema, alam kong mababaw na kadahilanan lamang iyun. Ako'y labis na humihingi ng paumanhin sa asta kong iyun aking irog. Mahal na mahal kita at manatili kang nasa aking puso at isipan.

Bago ko wakasan ang sulat na ito ay nais kong ilathala ang mga mensaheng iyong pinadala sa'kin nitong Oktubre 16 nitong taong kasalukuyan at ang iyong mensaheng pinadala Oktubre 16 nung nakaraang taon ayun sa pagkakasunod:

"It has been a year and a month

Since we walked in separate path

Even if it is just for a while

I wept, can't find a reason to smile

I have not yet learn how to yearn

But I know that fate has to twist or turn

That is one of the law of living

So I have to trust and keep waiting

Sometimes I cherish our start

How we collect all that we have got

It's not about what is our past

But if there is a future for us"

Hey daddy! You forgot again, I know you do. Because of that, you owe me a lifetime. I love you so much.

----------

"Happy monthsary po, kala ko nakalimutan mo uli mahal na mahal din po kita

Madami pa po tayo monthsary na dadaanan na di tayo magkasama

Malungkot po yun pero masaya din kasi alam ko mahal po natin ang isat isa kahit ganun kalayo

Sana wala po magbago sa'tin"

------

"Madaming madami yun magbilang tayo ng taon na di magkasama

Kala ko nun dati after natin magbilang ng buwan

Taon naman ang susunod na bibilangin na magkasama tayo"

Hanggang dito nalang.

Lubos na nagmamahal,

Daddy

2 comments:

PABLONG PABLING said...

ang mga nag papa iyak na blogger. kasapi ka dito

napaluha mo ko

konti lang naman.

:)

berdengkamalayan said...

sir maraming salamat po sa pagdalaw, pagtyagang magbasa sa aking isinulat at salamat na rin sa pag-iwan mo ng komento.

Mabuhay po kayo..:D